หลักสูตรการเรียน

KINDERGARTEN

CURRICULUM

หลักสูตรการเรียน

KINDERGARTEN

CURRICULUM

หลักสูตรการเรียน

KINDERGARTEN

CURRICULUM

อนุบาล

ระดับชั้นอนุบาลโรงเรียนขจรเกียรติเชิงทะเล จัดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนถึงอนุบาล 3 หรืออายุ 2-6 ปี ในโปรแกรม ESC
(English Special Class) และโปรแกรมไทย (Thai Programme) โดยมุ่งมั่นในการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง ควบคู่ไปกับการส่งเสริม
ให้เด็กๆ ได้พัฒนาทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ผ่านกิจกรรมที่เหมาะสมกับวัย ซึ่งเน้นการเล่นและความสนุกสนาน เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้
ผ่านการทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์และท้าทาย โดยครูผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลเด็กปฐมวัย ทั้งนี้เพื่อให้เด็กๆ ได้รับการพัฒนา
อย่างเต็มที่และพร้อมที่จะก้าวสู่ระดับการศึกษาที่สูงขึ้นอย่างมั่นใจ

ระดับชั้นอนุบาลโรงเรียนขจรเกียรติเชิงทะเล จัดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนถึงอนุบาล 3 หรืออายุ 2-6 ปี ในโปรแกรม ESC (English Special Class) และโปรแกรมไทย (Thai Programme) โดยมุ่งมั่นในการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง ควบคู่ไปกับการส่งเสริมให้เด็กๆ ได้พัฒนาทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ผ่านกิจกรรมที่เหมาะสมกับวัย ซึ่งเน้นการเล่นและความสนุกสนาน เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านการทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์และท้าทาย โดยครูผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลเด็กปฐมวัย ทั้งนี้เพื่อให้เด็กๆ ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะก้าวสู่ระดับการศึกษาที่สูงขึ้นอย่างมั่นใจ

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่าน Phonics เพื่อพัฒนาทักษะ
การอ่านและการออกเสียงอย่างถูกต้อง พร้อมสร้างพื้นฐาน
ที่แข็งแรงในภาษาอังกฤษ เด็กๆ จะได้เรียนรู้อย่างสนุกสนาน
และสามารถใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันอย่างเป็นธรรมชาติ

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่าน Phonics เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านและการออกเสียงอย่างถูกต้อง พร้อมสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงในภาษาอังกฤษ เด็กๆ จะได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานและสามารถใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันอย่างเป็นธรรมชาติ

การเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่าน Phonics เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านและการออกเสียงอย่างถูกต้อง พร้อมสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงในภาษาอังกฤษ เด็กๆ จะได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานและสามารถใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันอย่างเป็นธรรมชาติ

Happy Learners เพราะผู้เรียนที่มีความสุข เรียนรู้ได้ดีกว่า
โรงเรียนของเราออกแบบบรรยากาศการเรียนให้สนุกสนาน
และสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้นักเรียนมีความสุขในการเรียนรู้
และสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่

Happy Learners เพราะผู้เรียนที่มีความสุข เรียนรู้ได้ดีกว่า โรงเรียนของเราออกแบบบรรยากาศการเรียนให้สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้นักเรียนมีความสุขในการเรียนรู้ และสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่

Happy Learners เพราะผู้เรียนที่มีความสุข เรียนรู้ได้ดีกว่า โรงเรียนของเราออกแบบบรรยากาศการเรียนให้สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้นักเรียนมีความสุขในการเรียนรู้ และสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มที่

ทางโรงเรียนได้นำนวัตกรรม READ Model มาประยุกต์ใช้
ในการเรียนการสอน โดยส่งเสริมการอ่านที่มีประสิทธิภาพ
เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน การคิดวิเคราะห์ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน และช่วยส่งเสริมให้นักเรียนสามารถประยุกต์ใช้ความรู้
ที่ได้จากการอ่านในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทางโรงเรียนได้นำนวัตกรรม READ Model มาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน โดยส่งเสริมการอ่านที่มีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน การคิดวิเคราะห์ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน และช่วยส่งเสริมให้นักเรียนสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้จากการอ่านในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทางโรงเรียนได้นำนวัตกรรม READ Model มาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน โดยส่งเสริมการอ่านที่มีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน การคิดวิเคราะห์ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน และช่วยส่งเสริมให้นักเรียนสามารถประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้จากการอ่านในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Executive Function (EF) โรงเรียนได้จัดกระบวนการเรียนรู้
ที่ส่งเสริมการพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ซึ่งเป็นทักษะ
ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการตนเอง โดยเป็นทักษะขั้นสูง
ของสมองที่ต้องได้รับโอกาสและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฝึกฝนและพัฒนา โดยกระบวนการนี้ช่วยเสริมสร้างทักษะการคิด การวางแผน การแก้ปัญหา และการควบคุมอารมณ์ของนักเรียน

Executive Function (EF) โรงเรียนได้จัดกระบวนการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ซึ่งเป็นทักษะที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการตนเอง โดยเป็นทักษะขั้นสูงของสมองที่ต้องได้รับโอกาสและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฝึกฝนและพัฒนา โดยกระบวนการนี้ช่วยเสริมสร้างทักษะการคิด การวางแผน การแก้ปัญหา และการควบคุมอารมณ์ของนักเรียน

Executive Function (EF) โรงเรียนได้จัดกระบวนการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ซึ่งเป็นทักษะที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการตนเอง โดยเป็นทักษะขั้นสูงของสมองที่ต้องได้รับโอกาสและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการฝึกฝนและพัฒนา โดยกระบวนการนี้ช่วยเสริมสร้างทักษะการคิด การวางแผน การแก้ปัญหา และการควบคุมอารมณ์ของนักเรียน